Tin tức

XI MĂNG THĂNG LONG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2020

Ngày 24-06-2020 Lượt xem 3638

Xi măng Thăng Long tổ chức đêm “Tiệc tri ân khách hàng” khu vực phía Bắc và Miền Trung Việt Nam 

 

Chào đón một thập kỷ mới – Chào đón Xuân Canh tý 2020!

Như thường lệ mỗi dịp xuân về, thay cho lời cảm ơn sâu sắc dành tới các nhà phân phối và khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng sự tồn tại và phát triển của Xi măng Thăng Long trong suốt thời gian qua. Tối ngày 08/01/2020, Công ty Cổ phần Xi măng Thăng Long đã tổ chức đêm “Tiệc tri ân khách hàng” tại Đảo Rều Vinpearl Hạ Long, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Chương trình được diễn ra thành công với sự giao lưu thân mật giữa các vị khách quý và đại diện Ban lãnh đạo, CBNV của công ty CP Xi măng Thăng Long.

Năm 2019 là một năm đầy khó khăn đối với ngành vật liệu xây dựng do cung vượt cầu, các công trình dự án có tốc độ giải ngân thấp và chậm so với kế hoạch trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sự ra đời của nhiều thương hiệu mới với giá rẻ càng làm cho thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Tuy nhiên, với sự đồng lòng cho sự hợp tác và phát triển Xi măng Thăng Long đã và đang khẳng định được vị trí trên thị trường. Thông qua chương trình Mr. Mat Sulkan Astro Munadji – Tổng Giám đốc – đã thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc năm mới đại thành công tới toàn thể quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Xi măng Thăng Long. Đồng thời Xi măng Thăng Long mong tiếp tục nhận được sự nỗ lực của các bên để cùng xây dựng mối quan hệ vững mạnh cho sự phát triển bền lâu và mang lại lợi ích cao nhất cho tất cả các bên trong thời gian tới.

 

Ông Mat Sulkan Astro Munadji - Tổng Giám đốc Công ty CP xi măng Thăng Long

Ông Bùi Dũng Biển - Đại diện Nhà phân phối Bảo Bình.

Góp phần cho sự thành công là chương trình nghệ thuật đặc sắc, giao lưu văn nghệ và ẩm thực đặc trưng của vùng biển Hạ Long ngay trong khuôn viên của nhà hàng Pavillion sang trọng trên mặt biển.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng luôn được các vị khách quý đón nhận nhiệt tình và đầy hào hứng.

 

 

Nguồn: Phòng Marketing

Gọi ngay: 02033 691 325
SMS: 02033 691 325 Chat Zalo