Tin tức

Khai mạc chương trình đào tạo tiếng Anh nội bộ 2024

Ngày 11-10-2024 Lượt xem 76

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, đặc biệt là trong môi trường làm việc đa văn hóa như Công ty CP xi măng Thăng Long. Nhận thức rõ tầm quan trọng này, công ty đã chính thức khai giảng khóa đào tạo tiếng Anh nội bộ vào ngày 10/10/2024.

Khóa học được thiết kế với mục tiêu trang bị cho cán bộ nhân viên những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cần thiết, phục vụ hiệu quả công việc và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp với ban lãnh đạo Indonesia. Tham gia khóa học này bao gồm 18 học viên đến từ các phòng ban khác nhau dưới sự hướng dẫn của giảng viên nội bộ Bảo Trang Hải Quỳnh với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong các trường quốc tế.

Trong thời gian 3 tháng tham gia khóa học, các học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua phương pháp giảng dạy tương tác, khuyến khích sự tham gia của các học viên với các hoạt động giao tiếp sinh động, trò chơi và thảo luận nhóm với các chủ đề liên quan đến công việc. Bên cạnh đó, các học viên cũng sẽ được đánh giá liên tục trong quá trình học để theo dõi sự tiến bộ.

Tới tham dự buổi khai giảng, ông Muhammad Yonanda – Giám đốc tài chính – nhân sự, đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty, đã phát biểu khẳng định sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty trong việc nâng cao trình độ Tiếng Anh cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Ông cũng đánh giá cao tinh thần ham học hỏi của các học viên và tin tưởng rằng các học viên sẽ đạt được những tiến bộ trong giao tiếp bằng Tiếng Anh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.

Phát biểu cảm nghĩ sau buổi học đầu tiên, chị Lê Thị Thương – Nhân viên Bộ phận Quản lý chất lượng cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được tham gia khóa học này. Tôi mong muốn sẽ cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình để có thể tự tin hơn trong công việc cũng như là hoạt động hàng ngày. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho CBCNV được tham gia khóa học”.

Việc nâng cao trình độ tiếng Anh không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân mỗi người mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Với tinh thần học tập tích cực, sôi nổi của các học viên từ buổi học đầu tiên, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng các học viên sẽ tự tin hơn khi giao tiếp Tiếng Anh, cải thiện vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng nghe như lời giảng viên Bảo Trang Hải Quỳnh chia sẻ.

Một số hình ảnh buổi khai giảng:

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng toàn thể học viên

Không khí sôi nổi của lớp học

Gọi ngay: +84917 616 526
SMS: +84917 616 526 Chat Zalo