Tin tức

Sôi động Ngày hội thể thao TLCC 2024

Ngày 06-06-2024 Lượt xem 559

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập công ty (28.05.2001 – 28.05.2024), Công ty CP xi măng Thăng Long đã tổ chức Ngày hội thể thao TLCC 2024 nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và tạo môi trường giải trí lành mạnh cho cán bộ nhân viên.

Ngày hội được tổ chức tại hai địa điểm: Nhà máy chính ở Quảng Ninh và Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo CBNV tham gia với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi.

Từ ngày 16/05, các trận đấu hấp dẫn đã diễn ra ở các môn bóng đá, bóng bàn và cầu lông. Ngày 27/05 tại khuôn viên Nhà điều hành trung tâm CCR (Quảng Ninh), 11 đội đã tranh tài trong các môn chạy bộ, kéo co và nhảy bao bố. Trước đó vào ngày 24/05, Chi nhánh TP. HCM cũng đã tổ chức thành công với các môn chạy tiếp sức 2km, nhảy bao bố, kéo co, đi xe đạp chậm và chuyền bóng.

Mỗi môn thi đều thu hút sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội xuất sắc và tặng cờ lưu niệm cho tất cả các đội tham gia.

Ngày hội Thể thao không chỉ là hoạt động ý nghĩa, góp phần tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các CBNV, mà còn là dịp để CBCNV rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết và nâng cao tinh thần thể thao.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

  • Các đội thi đấu quyết liệt trong môn kéo co
  • Những bước chạy đầy nỗ lực trên đường chạy
  • Cổ động viên cuồng nhiệt cổ vũ cho các đội
  • Giây phút vinh danh các đội xuất sắc

Ngày hội thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, nhân viên công ty, góp phần xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, gắn bó. Đồng thời tạo động lực để cán bộ, nhân viên công ty tiếp tục phấn đấu làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoạt động ý nghĩa này không chỉ là lời chào mừng thiết thực kỷ niệm 23 năm thành lập Công ty CP xi măng Thăng Long, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành ngày hội thao truyền thống được tổ chức thường niên, góp phần nâng cao văn hóa doanh nghiệp trong những năm tới.

Gọi ngay: +84917 616 526
SMS: +84917 616 526 Chat Zalo