Tin tức

Công ty cổ phần Xi măng Thăng Long (“TLCC”) tổ chức tiệc tri ân các nhà phân phối khu vực phía Bắc Việt Nam

Ngày 01-02-2024 Lượt xem 773

Như thường lệ, để thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà phân phối và khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng vượt qua những khó khăn, thử thách và cùng Xi măng Thăng Long nhìn lại các thành quả trong năm vừa qua, ngày 22/01/2024, Xi măng Thăng Long đã tổ chức buổi tiệc tri ân khách hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Năm 2023 đã đi qua với thật nhiều khó khăn và thách thức đối với ngành vật liệu xây dựng nói chung và ngành xi măng nói riêng sau đại dịch Covid-19 toàn cầu. Chi phí đầu vào tăng cao ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành sản xuất các sản phẩm, nhu cầu thấp nên tình trạng cung luôn vượt cầu, các công trình dự án trong cả nước có tốc độ giải ngân thấp và chậm so với kế hoạch, các đơn hàng xuất khẩu bị đình trệ. Bên cạnh đó, sự ra đời của nhiều thương hiệu xi măng giá rẻ làm cho thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Các nhà máy xi măng đều rơi vào tình trạng càng sản xuất càng lỗ do sản phẩm bán ra thấp hơn so với giá thành sản xuất, nhiều nhà máy đã phải đóng cửa dừng sản xuất để cắt lỗ. Không khuất phục những khó khăn đó, Xi măng Thăng Long vẫn duy trì việc sản xuất bên cạnh việc nghiên cứu, tìm ra các giải pháp tốt nhất nhằm mục đích giảm giá thành sản xuất mà vẫn đảm bảo được sản phẩm chất lượng cao. Năm 2024 dự báo vẫn chưa hết khó khăn và thách thức nhưng chúng tôi tin tưởng cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và sự đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh để hướng tới những mục tiêu mới, thành công mới mang lại lợi ích cho các bên trong tương lai.

Hình ảnh: Ông Rizkie Agustiansyah Gaharu – Tổng giám đốc công ty đại diện nói lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng

Giữa rất nhiều lựa chọn, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý nhà phân phối và khách hàng đã lựa chọn Xi măng Thăng Long. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng là thành công lớn nhất trong quá trình phát triển của chúng tôi. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Xi măng Thăng Long xin kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới thật nhiều Sức Khỏe – An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Hình ảnh: Ông Rizkie Agustiansyah Gaharu Tổng giám đốc công ty và ông Fifit Abriyanto Giám đốc Marketing cùng đại diện các nhà phân phối khai tiệc.

 

Gọi ngay: 02033 691 325
SMS: 02033 691 325 Chat Zalo